THƯ VIỆN

CĂN HỘ TẦNG ÁP MÁI THIẾT KẾ NỘI THẤT BẮC ÂU CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nói đến căn hộ tầng áp mái chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những nơi không gian bị hạn chế diện tích và nhiệt độ cao vào mùa hè, nhưng hãy quan sát bài viết dưới đây để đưa ra kết luận có hay không ở căn hộ náy nhé.

mặt bằng kiến trúc của căn tầng áp mái

Tổng quan mặt bằng kiến trúc của căn hộ tầng áp mái với một phòng ngủ, một nhà vệ sinh chung, một phòng khách thiết kế liên thông với gian bếp và không gian bàn ăn, đặc biệt còn có một ban công diện tích khá rộng rãi.

Không gian sinh hoạt chung của căn hộ

Ngay khi bước vào bên trong không gian sinh hoạt chung của căn hộ bạn sẽ thấy một thiết kế độc đáo phía trần nhà mà chỉ có những căn hộ tầng áp mái mới có, với vị trí là cao nhất của một tòa nhà nên trần nhà được thiết kế dạng chóp để đảm bảo kết cấu, lợi dụng thiết kế đó chủ nhân căn hộ nhờ đó mà tạo nên một điểm nhấn rất bắt mắt.

Không gian bếp của căn hộ tầng áp mái

Không gian bếp của căn hộ được đặt dọc phía hành lang tuy có diện tích hạn chế nhưng nhờ thiết kế thông minh với tủ lạnh thể tích lớn đặt phía góc cùng việc sử dụng tủ gỗ công nghiệp kê sát tường nên các thiết bị nấu nướng đều được đặt vào trong tủ đem lại sự gọn gàng và ngăn nắp.

khu vực nấu nướng

Lại gần có thể thấy khu vực nấu nướng được trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại như bếp nướng, thay vì sử dụng bếp gas chủ nhân căn hộ đặt một bếp từ an toàn và hiện đại ngay phía trên có đặt một máy hút mùi lớn đảm bảo sự thông thoáng cũng như không lo việc ám mùi thức ăn sau khi sử dụng.

không gian ăn uống

Tiếp đến là không gian ăn uống, chủ nhân căn hộ có đặt một bộ bàn ghế đơn giản với hai ghế tựa và một ghế dài. Có thể tuy là căn hộ tầng áp mái khó thiết kế nhưng gia chủ đã rất thông minh trong việc bố trí các thiết bị nội thất để phân vùng không gian sinh hoạt.

Quang cảnh căn hộ tầng áp mái về đêm

Quang cảnh căn hộ tầng áp mái về đêm với thiết kế mở cùng nhiều cửa kính nên căn hộ trở nên ấm áp và có chút phần thơ mộng.

Xem thêm: Căn hộ có thiết kế tầng áp mái mang phong cách thô mộc.

Phía ban công của căn hộ tầng áp mái

Phía ban công của căn hộ tầng áp mái gia chủ đã khéo léo thiết kế thành một không gian thư giãn ngoài trời , từ đây có thể phóng tầm mắt nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố. Với các bóng đèn trang trí decor cùng việc sơn lại toàn bộ thành màu đỏ tạo ra sự kết hợp rất tinh tế và thơ mộng.

Phòng ngủ

Do là căn hộ tầng áp mái nên phòng nào cũng có thiết kế một cửa sổ đảm bảo lượng ánh sáng và độ thông thoáng, phòng ngủ diện tích khá nhỏ nên chỉ được trang bị giường lớn với bộ ga đệm tối màu cùng tủ quần áo kê kịch trần đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản.

bàn làm việc nhỏ

Phía góc tường do là tầng áp mái nên phía cạnh có thiết kế tường chéo khá độc đáo gia chủ có tận dụng kê một bàn gấp nhỏ cùng đèn trang trí cách tân màu gold khá nổi bật để có thể ngồi đọc sách hoặc làm việc đơn giản.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh căn hộ được ốp toàn bộ là gạch ceramic chống trơn trượt, và tất nhiên diện tích nhỏ nên không thể trang bị bồn tắm nhưng thay vào đó gia chủ có trang bị vòi tắm đứng cùng vách kích ngăn rất hiện đại và sang trọng.

Máy giặt và chậu rửa mặt

Nhìn chung căn hộ tầng áp mái được thiết kế độc đáo ấn tượng với việc trang bị nhiều thiết bị hiện đại giúp cho không gian được tối ưu hóa về mặt diện tích cũng như công năng sử dụng của nó.

CÔNG TY XÂY DỰNG MV – MỜI VÀO NHÀ TÔI
Hotline: 0908.66.88.10 – 09.0202.5707 
Địa chỉ: 201 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: gdmoivaonhatoi@gmail.com
Website: https://moivaonhatoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Thietkethicongnoithat.moivaonhatoi/

Bình luận được đóng lại.

viTiếng Việt