THƯ VIỆN

CĂN HỘ STUDIO 15 M2 VỚI NỘI THẤT THÔNG MINH, TIỆN LỢI

Dù chỉ có một căn hộ studio nhỏ bé thôi, bạn vẫn có thể biến nó thành không gian sống đầy đủ tiện nghi với cách bố trí nội thất thông minh hợp lý. Hãy cùng MOIVAONHATOI thăm quan ngay một căn hộ studio với nội thất thông minh, nhỏ gọn dưới đây

Nội thất căn hộ studio tông màu trắng

Hãy cùng MOIVAONHATOI ngắm nghía một căn hộ studio chỉ rộng có 15 m2 nhưng luôn ấm áp, và thoải mái.

Căn nhà nhỏ bé này gồm phòng khách, nhà bếp và phòng ăn, phòng vệ sinh, cùng phòng ngủ liên thông với nhau trên cùng một mặt bằng mở.

Bí quyết đầu tiên để một căn hộ studio nhỏ bé trở nên rộng rãi hơn là sử dụng tông màu trắng sáng tinh tế, trang nhã. Hãy tận dụng màu trắng đó trên cả trần, tường, sàn nhà, và đồ nội thất của căn hộ studio để tạo ra không gian thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư đặng xá 60m2 phong cách Scandinavian

Trên tông màu trắng đó, ghế sofa tích hợp những ngăn kéo nhỏ bằng nhựa sơn trắng có phần thảm màu ghi xám trông thật nổi bật. Đối diện với ghế sofa đó là một kệ tủ để TV, và những vật trang trí nhỏ cũng được làm bởi nhựa cao cấp màu trắng, có khung bằng gỗ, và có nhiều ngăn kéo để tạo ra không gian lưu trữ tốt.

Giường ngủ kết hợp bàn làm việc hiện đại

Nối liền ngay với ghế sofa là hệ thống bàn làm việc đơn giản có một cánh tủ, và một ngăn kéo. Cách sắp xếp nối tiếp như thế này cũng là đặc trưng khi thiết kế nội thất cho căn hộ stuido nhỏ, hẹp. Và hệ thống bàn đó cũng được làm bởi chất liệu tiết kiệm chi phí tương đồng với những đồ nội thất khác.

Và nối liền với chiếc bàn đó là một kệ giường có phần chân gồm nhiều ngăn kéo để đựng chăn-ga-gôi-đệm, và những vật dụng cần thiết khác. Đối diện chiếc giường đó là một cửa sổ lớn có hướng nhìn ra thành phố rộng lớn.

Ô cửa sổ này được làm bởi kính cường lực chắc chắn. Nhờ thế mà gia chủ có thể thoải mái ở trong căn hộ studio này và ngắm cảnh đẹp phía trước. Và những ánh sáng tự nhiên cũng lùa qua ô cửa kính này để chiếu sáng cho cả căn hộ studio nhỏ bé.

Hệ thống móc treo bằng inox được đặt dài từ chỗ ghế sofa cho đến bàn làm việc để thay thế cho chỗ phơi quần áo.

Tủ bếp liền máy giặt và tủ lạnh

Đỉnh cao của nội thất thông minh nằm ở khu vực bếp và nhà ăn. Bếp với nhà ăn được nối liền thành một khối với mặt nhôm kính trắng, phần khung bằng gỗ bao lấy phần nhựa cao cấp màu trắng. Khối này bao gồm rất nhiều hốc để đựng ghế ăn, tủ lạnh, và thậm chí cả máy giặt.

Khu vực này có tường được lát bởi gạch men trắng vừa sạch sẽ, vừa đem đến cảm giác thoáng đãng.

Phía trên gồm nhiều giá đựng đồ, cùng một tủ bếp nhỏ nhắn. Chỉ cần vậy thôi cũng đã đủ chứa hết những đồ cần thiết cho nhà bếp rồi.

Phòng vệ sinh wc ốp gạch trắng

Thông ngay cạnh nhà bếp là phòng vệ sinh. Căn phòng này cũng có tường và sàn được ốp lát hoàn toàn bởi gạch men trắng tinh tế, đơn giản. Khu vực nhà vệ sinh được ngăn cách với bên ngoài bởi hệ thống cửa kính mờ, tạo ra sự riêng tư cần thiết.

Xem thêm: Báo giá thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư chỉ cần điền diện tích, các hạng mục cần thi công

Tủ nhỏ đựng lavabo được gắn tại trên tường để tiết kiệm không gian nhất có thể.

Từ bên ngoài nhà với lớp sơn màu vàng, ta có thể nhìn thấy toàn bộ không gian bên trong nhờ lớp cửa kính cường lực trong suốt.

Xung quanh tòa nhà là hệ thống lan can chắc chắn. từ ô cửa kính trong căn hộ studio nhỏ bé đó mà bạn có thể nhìn thấy cả thành phố rộng lớn phía trước.

CÔNG TY XÂY DNG MV – MI VÀO NHÀ TÔI
Hotline: 0908.66.88.10 – 09.0202.5707 
Địa chỉ: 201 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: gdmoivaonhatoi@gmail.com
Website: https://moivaonhatoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Thietkethicongnoithat.moivaonhatoi/

Bình luận được đóng lại.

viTiếng Việt